วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ท่องเที่ยวครบรสที่ "ตลาดต้นตาล" ขอนแก่น

                  แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังอีกที่หนึ่งของจังหวัดขอนแก่น พลาดไม่ได้ที่จะต้องมาคือที่นี่เลยค่ะ "ตลาดต้นตาล" "Ton Tann Market" ตลาดขนาดใหญ่ติดถนนมิตรภาพจังหวัดขอนแก่น ที่ให้คุณสัมผัสบรรยากาศดีๆ จะทานอาหาร จะดื่มชิลๆ หรือจะเดินชอปปิงก็ทำได้ครบครันในที่เดียว พร้อมที่จอดรถกว้างขวางไว้รองรับ
ตลาดต้นตาล ขอนแก่น
ตลาดต้นตาล ขอนแก่น
           ศูนย์อาหารที่ตลาดต้นตาล มีที่นั่งรายล้อมด้วยร้านอาหารมากมาย พร้อมมีวงดนตรีบรรเลงคลอเบาๆขณะคุณรับประทานอาหาร ซึ่งร้านอาหารขอบอกค่ะว่าเด็ดแซ่บนัวทุกร้านจริงๆ มีทั้งอาหารอีสาน ส้มตำปลาเผา อาหารอิตาเลี่ยน ของหวานต่างๆ หรือแม้แต่ร้านฟาสต์ฟู้ด เช่น เชสเตอร์กริล ก็มีเช่นกันค่ะ ถัดออกมาอีกหน่อย จะพบจอทีวีขนาดใหญ่ พร้อมลานเบียร์กว้างขวาง ที่คุณสามารถมาสังสรรค์ชิลๆกับเพื่อน หรือมาดื่มชิลๆก็เพลินกับบรรยากาศแน่นอนค่ะ
ตลาดต้นตาล ขอนแก่น
ตลาดต้นตาล ขอนแก่น
                รับประทานอาหารเสร็จแล้ว ก็มาเดินย่อยด้วยการเดินชอปปิงได้ในโซนสินค้า ที่มีสินค้าแฟชั่นมากมาย ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ และจิปาถะอื่นๆ ให้คุณได้ชอปจนหนำใจ ระหว่างทางยังมีร้านของทานเล่น ให้คุณได้ซื้อทานเพลินๆขณะเดินชอป 
ตลาดต้นตาล ขอนแก่น
ตลาดต้นตาล ขอนแก่น
ตลาดต้นตาล ขอนแก่น
ตลาดต้นตาล ขอนแก่น
         เดินชอปปิงจนเหนื่อยแล้ว แวะดูการแสดงดนตรีสดที่เวทีใหญ่ ที่วันไหนคุณไปอาจจะมีเซอไพรซ์การแสดงเด็ดๆด้วยก็ได้นะคะ แถมที่ "ตลาดต้นตาล" เนี่ย ยังมีคอนเสิร์ตนักร้องชื่อดังมาอยู่บ่อยๆ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook fanpage : "ตลาดต้นตาลขอนแก่น"
ตลาดต้นตาล ขอนแก่น
ตลาดต้นตาล ขอนแก่น
             มีครบครันขนาดนี้ ใครมาขอนแก่นแล้วไม่ได้แวะเดินเล่นกินข้าวที่ตลาดนี้ ถือว่าพลาดอย่างแรงเลยน่าเสียดายสุดๆค่ะ ดังนั้นอย่าพลาดที่จะมาเที่ยว "ตลาดต้นตาล" ติดถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้าขอนแก่น(จากกรุงเทพฯ) ก่อนถึง Big C และ Bann&Beyond ขอนแก่น ร้านค้าต่างๆเริ่มเปิดตั้งแต่ 17.00 น. และจะทยอยปิดร้านกันตอนประมาณ 3-4 ทุ่มค่ะ
แล้วกลับมาพบรีวิวที่เที่ยวที่พักขอนแก่นเด็ดๆได้ใหม่ในบทความหน้าที่ ท่องเที่ยวขอนแก่น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น