วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

"MAMA FACTORY" ร้านอาหารสไตล์ฟิวชัน

               ท่องเที่ยวขอนแก่น พาคุณมาสัมผัสร้านอาหารที่ขอนแก่นในแนวผสมสาน ก็คือร้าน  "MAMA FACTORY"  ร้านอาหารใหญ่ใจกลางเมืองขอนแก่นบนชั้น 2 ของห้าง Hug Mallz ที่มีทั้งเมนูอาหารไทย ญี่ปุ่น จีน อีตาเลียน ให้คุณได้เลือกทานกันอย่างจุใจ ถือว่าเป็นจุดขายของร้านนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ
DSC_0630
"MAMA FACTORY"
DSC_0638
"MAMA FACTORY"
DSC_0648
"MAMA FACTORY"
     เริ่มกันที่เมนูอาหารของทางร้าน เรียกว่าน่าอร่อยหลายเมนู มีการคิดค้นสูตรอาหารใหม่ๆเพิ่มขึ้นมาเช่น ราดหน้าปลาเต้าซี่ เมนูอาหารจีนขึ้นชื่อของร้าน ซาลาเปาไส้เหลืองแดง กุ้งทอดครีมวาซาบิ และอื่นๆอีกมากมาย รสชาติอร่อยไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ
DSC_0751
"MAMA FACTORY"
DSC_0764 DSC_0734
    ส่วนเมนูเครื่องดื่ม ก็มีเมนูเครื่องดื่มสุขภาพให้คุณได้ลองชิมหลายเมนูเช่นกันค่ะ เช่น เมนูน้ำแข็งอัญชัน น้ำแร่แช่ผลไม้รวม เป็นน้ำฟรุตพันซ์ที่เสิร์ฟเคียงคู่มากับผลไม้รวมถ้วยเล็กๆไว้ทานคู่กัน และแก้วสุดท้ายเป็นน้ำแร่ธรรมชาติผสมกับผลไม้รวมลงไปในแก้วเพื่อเพิ่มรสชาติให้กับน้ำ เรียกได้ว่าอร่อยสดชื่น และเป็นการครีเอทเมนูให้ดูน่าทานได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ
DSC_0719DSC_0717
      ใครที่ชื่นชอบอาหารอยากลองเมนูแปลกๆ หรือลองรสชาติแบบใหม่ก็สามารถไปลองกันได้ ร้านตั้งอยู่ในศูนย์การค้า Hugz mall ชั้น2 เปิดทุกวันตั้งแต่เวลาตั้งแต่ 11 โมง ถึง 4 ทุ่ม สำรองที่นั่งหรือสำรองห้องจัดเลี้ยง ติดต่อได้ที่เบอร์ 081-872-2188
              แล้วมาพบที่กินที่เที่ยวขอนแก่นที่คุณพลาดแล้วจะเสียใจได้ใหม่ในบทความหน้าที่  "ท่องเที่ยวขอนแก่น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น